Tổng đài VoIP UCM6308A là dòng tổng đài VoIP âm thanh cho phép các doanh nghiệp xây dựng các giải pháp cộng tác và liên lạc hợp nhất mạnh mẽ và có khả năng mở rộng. Loạt tổng đài IP này cung cấp một nền tảng thống nhất các nhu cầu liên lạc kinh doanh cơ bản, bao gồm thoại, nhắn tin tức thời (IM), họp thoại, họp web âm thanh, dữ liệu, phân tích, di động, truy cập cơ sở, hệ thống liên lạc nội bộ, v.v. Tổng đài VoIP UCM6308A hỗ trợ tới 1500 người dùng và bao gồm nền tảng nhắn tin tức thời (IM), hội nghị thoại/web tích hợp và Ứng dụng Wave miễn phí cho phép người dùng giao tiếp và cộng tác từ máy tính để bàn, thiết bị di động, điện thoại IP và các thiết bị khác. điểm cuối SIP. Nó hỗ trợ dịch vụ quản lý qua Clodu UCM RemoteConnect dành cho người dùng từ xa để cung cấp nền tảng kết hợp tốt nhất trong lớp, kết hợp khả năng kiểm soát tổng đài IP tại chỗ với quyền truy cập từ xa và khả năng quản lý hệ thống của giải pháp đám mây.
- Hỗ trợ tối đa 1500 người dùng và tối đa 200 cuộc gọi đồng thời, 150 cuộc gọi gọi SRTP đồng thời
- 9 phòng họp hội nghị, 150 bên tham gia đồng thời
- Không cung cấp cấu hình cho các điểm cuối Grandstream SIP
- Nền tảng Nhắn tin tức thời (IM), Hội thảo âm thanh & Cuộc họp trên web tích hợp hỗ trợ truy cập từ máy tính, thiết bị di động và điểm cuối SIP
- Ứng dụng Free Wave cho phép liên lạc bằng giọng nói và Nhắn tin tức thì (IM) dễ dàng bằng máy tính để bàn, Web và thiết bị Android/iOS
- API có sẵn để tích hợp bên thứ ba, bao gồm nền tảng CRM và PMS
- Bảo mật nâng cao với khởi động an toàn, chứng chỉ duy nhất và mật khẩu mặc định ngẫu nhiên để bảo vệ các cuộc gọi và tài khoản
- Ba cổng mạng RJ45 tự động cảm biến Gigabit với PoE + tích hợp và hỗ trợ bộ định tuyến NAT
- Dịch vụ truyền tải tường lửa NAT tự động tạo điều kiện cho các kết nối từ xa an toàn
- Độ tin cậy được nâng cao với sự hỗ trợ cho Tính khả dụng cao ở chế độ chờ nóng và triển khai kép cục bộ
- Hỗ trợ codec giọng nói Opus Full-Band, khả năng phục hồi jitter lên đến 50% mất gói
- Tương thích với GDMS để thiết lập, quản lý và giám sát đám mây
- Dựa trên hệ điều hành điện thoại mã nguồn mở Asterisk* phiên bản 16
Tổng đài IP UCM6308A 3 cổng mạng Gigabit (PoE), 1 cổng USB, Khe SD
Tổng đài UCM6308A có 3 cổng mạng Gigabit hỗ trợ công nghệ PoE, 1 cổng USB và khe cắm thẻ nhớ SD. Các cổng mạng Gigabit có tốc độ truyền dữ liệu cao lên tới 1.0Gbps, và hỗ trợ công nghệ PoE. Cổng USB cho phép kết nối với các thiết bị lưu trữ hoặc sạc các thiết bị di động để backup dữ liệu hoặc update firmware. Khe cắm thẻ nhớ SD cho phép lưu trữ và chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ đó.
Màn hình LCD hiển thị thông tin tổng đài
Tổng đài UCM6308A có màn hình LCD trên tổng đài Grandstream giúp hiển thị một số thông tin cơ bản về tổng đài như tên tổng đài, địa chỉ IP … giúp cho người quản lý tổng đài có thể dễ dàng kiểm tra thông tin mà không cần phải đăng nhập vào máy tính.
Màn hình LCD tổng đài ip UCM6308A
Kết nối SIP-trunk hoặc IMS với các nhà mạng qua cáp quang
Tổng đài UCM6308A kết nối dễ dàng với các đầu SIP-trunk hoặc đầu số IMS với các nhà mạng qua cáp quang các nhà mạng như Viettel, VNPT, CMC, FPT… đây là quá trình thiết lập một đường truyền kết nối giữa hệ thống SIP-trunk hoặc hệ thống IMS và các nhà mạng sử dụng công nghệ cáp quang.
Để thực hiện kết nối này, ta cần sử dụng các thiết bị phần cứng như bộ chuyển đổi giao thức (protocol converter) và modem quang để chuyển đổi tín hiệu giữa SIP trunk hoặc IMS và các nhà mạng. Sau khi thiết lập kết nối, người dùng có thể thoại và truyền tải dữ liệu qua đường truyền này giữa SIPtrunk hoặc IMS và các nhà mạng một cách thuận tiện và hiệu quả.
Kết nối SIP-trunk hoặc IMS với các nhà mạng qua cáp quang
Hỗ trợ kết nối cloud từ xa
Tổng đài VoIP Grandstream UCM6308A được hỗ trợ kết nối với dịch vụ Cloud ( đám mây) của Grandstream, việc này giúp người quản lý có thể truy cập và quản lý tổng đài từ bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào cần thiết mà không phỉa trực tiếp tới nơi đặt tổng đài.
Tổng đài hỗ trợ làm việc từ xa
Tổng đài lời chào tự động, hiển thị số, ghi âm cuộc gọi
Hiển thị số: Hiển thị số điện thoại hoặc tên liên lạc của người gọi đến trên màn hình điện thoại để bạn có thể biết ai đang gọi.
Lời chào tự động: Cho phép bạn thiết lập một thông điệp chào đón tự động để được phát lại cho người gọi khi bạn không thể trả lời cuộc gọi. Điều này giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hoặc người liên lạc của bạn.
Ghi âm cuộc gọi: Cho phép bạn ghi âm cuộc gọi để theo dõi và lưu trữ thông tin hoặc để sử dụng như bằng chứng trong trường hợp cần thiết.
Tất cả những tính năng trên giúp bạn quản lý hệ thống tổng đài, các cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn so với các tổng đài Analog truyền thống.
Tổng đài hiển thị số, lời chào tự động, ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ HA (Redundant) chạy backup tổng đài tự động khi 1 tổng đài lỗi
Hỗ trợ HA (Redundant) cho phép chạy backup tổng đài tự động khi một tổng đài gặp sự cố hoặc lỗi. Tính năng này giúp đảm bảo rằng hệ thống tổng đài luôn hoạt động ổn định và không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Khi tổng đài chính gặp sự cố, tổng đài backup sẽ được kích hoạt tự động để tiếp tục xử lý cuộc gọi và các chức năng khác của tổng đài. Điều này giúp đảm bảo tính khả dụng cao của hệ thống tổng đài và giảm thiểu thời gian gián đoạn trong quá trình hoạt động.
Hỗ trợ HA (Redundant) chạy backup tổng đài tự động khi 1 tổng đài lỗi